วันจันทร์ที่ 10 กันยายน พ.ศ. 2561

การใส่ใจในความละเอียดอ่อนจึงเป็นเรื่องหนึ่งที่สำคัญ ไม่ว่าจะเป็นการเล่น Gclub

ซึ่งภาพที่เราต่างวาดออกมานั้นจะดูเป็นรูปเป็นร่างก็ต่อเมื่อเราได้ลงมือร่างมันขึ้นมาก่อนแล้ว วาด และลงสี นั้นคือกระบวนการทั้งหมดในการเรียนรู้ที่เป็นพื้นฐาน แต่ทว่าความใส่ใจในรายละเอียดนั้นคืออะไร?
หากไม่ใช่ในเรื่องของการ เติมความชัดเจนลงไปใน Gclub ผลงาน ใบหญ้า กลีบชายเสื้อ เงาของเส้นผม แสงที่เด่นชัด หรืออะไรก็ตาม ที่มันจะทำให้ภาพเหล่านั้นดู ‘จริง’ ขึ้นมา ซึ่งสิ่งนี้เองที่เป็นเรื่องของการใช้รายละเอียดเพื่อพิชิตใจของผู้ชมไปอย่างเต็มๆ
ซึ่งนั้นคือเรื่องที่คุ้มค่าหากเราจะสร้างผลงานโดยที่ไม่ลืมเรื่องเหล่านี้คุณอาจจะไม่รู้สึกว่า การค่อยๆแบ่งเงินออกเพื่อเป็นขั้นที่บอกว่าความเสี่ยงมาถึงขั้นใดแล้วนั้นเป็นเรื่องที่ไร้สระสิ้นดี แต่เมื่อมองให้เห็นจุดประสงค์แล้วล่ะก็ การแบ่งเงินออกเป็นจำนวนมากตามระดับความเสี่ยง
ก็คือสิ่งที่จะใช้เตือนสติเราได้ในระดับที่เราจะรับไหว หรือเลือกที่จะตัดสินใจทิ้งไป นั้นคือเรื่องที่สำคัญไม่น้อยเลย อาจเป็นเรื่องที่ทุกคนไม่ได้ให้ความสำคัญอย่างจริงจังกับส่วนนี้
แต่ทว่าตัวอย่างของการใช้เรื่องราวเล็กๆน้อยๆเหล่านี้มาปรับให้เหมาะสมกับคุณแล้วล่ะก็ มันจะเป็นทางหนึ่งที่ทำให้เราบรรลุเป้าหมายได้อย่างไม่ยากเย็นเลยทีเดียว เพราะฉะนั้นการใส่ใจในความละเอียดอ่อนจึงเป็นเรื่องหนึ่งที่สำคัญ ไม่ว่าจะเป็นการเล่น Gclub หรือกระทั่งจีบสาวก็ตาม!!!

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น